Pages

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Gmobile hay Beeline Việt Nam chuyên lừa khách hàng

Bị trừ tiền vô cớ khi chưa có sự đồng ý của khách hàng trong dịch vụ nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ của Gmobile này. Khi gọi điện thoại hỏi thì nhân viên đỗ lỗi chưa huỷ thành công dịch vụ nhạc chờ nên bị trừ tiền, mình thì nói đã huỷ thành công và tổng đài đã phản hội lại tin nhắn rồi.

Đã huỷ thành công ngày 19/10/2014 nhưng đến ngày hôm nay 29/10/2014 vẫn bị trừ phí. Sau khi gọi hỏi tổng đài 199 thì nhân viên vẫn báo là nhạc chờ vẫn chưa huỷ thành công, rõ ràng là lừa trắng trợn luôn. Mình mới nói "vô lý, nếu huỷ chưa thành công sao tổng đài báo đã huỷ thành công?" nhân viên ở đây cứ nói lỗi do mình chưa huỷ thành công. Nhân lại nói thực hiện lại cú pháp này.
Rõ ràng cũng cùng 1 dịch vụ là nhạc chờ nhưng lại đến 2 lần để huỷ rõ là.... Sau đó mình nói bên Gmobile làm ăn gì đâu mà vô trách nhiệm và tự quyết trong khi khách hàng sử dụng không có 1 thông báo từ nhà mạng tự động đăng ký 2 dịch vụ nhạc chờ và báo cuộc gọi nhỡ, mà trước khi mua Sim mình cũng đã gọi hỏi tổng đài số này đã kích hoạt hay chưa... Xài hơn 4 tháng trời không có 1 tin nhắn thông báo dịch vụ tự đăng ký mà nhà mạng lại nói đã gửi tin nhắn thông báo.

Rõ ràng đây là 1 dịch vụ ăn tiền của khách hàng trắng trợn mà đôi khi khách hàng cũng chẳng hay, số tiền của tôi xài hơn 4 tháng tuy không nhiều 1 ngày ước tính 500đ/ngày cho cả 2 dịch vụ suy ra hơn 4 tháng là hơn 60.000đ nhưng nếu nhiều người cũng bị như tôi mà không biết thì các bạn thử nghĩ xem con số lừa đảo này lớn tới dường nào?

Số Gmobile tôi xài: 099.3867.634

2 nhận xét:

  1. Đúng đấy. Từ hồi còn là Beeline, cả nhà tôi gần như ai cũng có 1 cái. Chả thấy có cái dịch vụ cuộc gọi nhỡ hay nhạc chờ gì hết. Đến nay nhà tôi đã dùng 5 năm rồi. Mà từ lúc bộ công an mua lại beeline, nó học cách ăn tiền ko báo trước của cảnh sát. Ông tôi, bác tôi, mẹ tôi cứ hỏi tôi tại sao cứ trừ tiền. Tôi gọi tổng đài hỏi và cũng làm theo huongs dẫn hủy. Đến hôm sau vẫn bị trừ. Gọi điện hỏi thì nó bảo chưa hủy. Thế là hủy lần nữa mới đc

    Trả lờiXóa
  2. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để trả lại sự công bằng cho người ta

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Blogroll

About